Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 35
  • Trong tuần: 430
  • Tất cả: 80052
Trường Mầm non Hoa Hồng tổ chức tuyên truyền, giáo dục kỹ năng phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích, và kỹ năng thoát nạn khi có sự cố cháy nổ cho các em học sinh

Trường Mầm non Hoa Hồng tổ chức tuyên truyền, giáo dục kỹ năng phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích, và kỹ năng thoát nạn khi có sự cố cháy nổ cho các em học sinh

 

          Sáng nay 09/11/2023, Trường Mầm non Hoa Hồng đã phối hợp với Viện khoa học an toàn Việt Nam- chi nhánh Bình phước tổ chức tuyên truyền, giáo dục kỹ năng phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích, và kỹ năng thoát nạn khi có sự cố cháy nổ cho hơn 200 em học sinh của trường.

          Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh, đã được nghe về tình hình đuối nước của các bạn nhỏ trên toàn quốc thời gian gần đây, cách nhận biết các khu vực thường xảy ra đuối nước, nguyên nhân, các giải pháp phòng, chống đuối nước, cách xử lý khi gặp sự cố đuối nước... và một số kỹ thuật sơ cấp cứu (hô hấp nhận tạo, ép tim ngoài lồng ngực).

Các bé học nhận biết các khu vực thường xảy ra đuối nước

Học cách tự nổi trên mặt nước

    

Bé làm quen một số kỹ năng sơ cấp cứu ban đầu

          Ngoài ra các em học sinh, còn được hướng dẫn các biện pháp phòng ngừa cháy, nổ trong trường học, gia đình và khu dân cư; kỹ năng xử lý tình huống khi có cháy, nổ xảy ra; kỹ năng thoát nạn an toàn.

Bé học kỹ năng xử lý tình huống khi có cháy, nổ xảy ra; kỹ năng thoát nạn an toàn

          Hoạt động tuyên truyền nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng bổ ích cho các em học sinh trong nhà trường,  biết cách bảo vệ an toàn bản thân và giúp đỡ người khác khi gặp sự cố về đuối nước, phòng cháy chữa cháy và kỹ năng thoát nạn khi có sự cố cháy nổ, góp phần đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia PCCC cũng như phòng và chống đuối nước, đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương.

                                                                  Nguồn: Trường Mầm non Hoa Hồng