Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 23
  • Trong tuần: 418
  • Tất cả: 80040
Trương Mầm non Hoa Hồng: Sôi nổi Hội thi “ Bé với An toàn giao thông” Năm học 2023- 2024.

Để giúp trẻ có những hiểu biết về các phương tiện giao thông; về hành vi đúng, hình thành thói quen ban đầu trong việc thực hiện các quy định giao thông, đồng thời tạo cơ hội để trẻ được tham gia các hoạt động trải nghiệm tập thể giúp trẻ mạnh dạn, tự tin hơn.

Sáng 20/3/2024, trường Mầm non Hoa Hồng tổ chức Hội thi “Bé với an toàn giao thông” năm học 2023- 2024. Về dự Hội thi có các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường, đặc biệt nhà trường có mời ôngĐoàn Mạnh Hùng- Cán bộ phòng CSGT tỉnh, ông Lê Nghĩa- cán bộ đội CSGT thành phố, giáo viên, phụ huynh và các cháu học sinh trong toàn trường.

                

anh tin bai
anh tin bai

Ban tổ chức, ban giám khảo chụp hình lưu niệm cùng các đội về tham gia Hội thi

          Đến với hội thi có 80 các bạn học sinh cùng 20 quý phụ huynh đại diện cho 3 tổ khối Mầm- Chồi- Lá, được chia thành 4 đội thi; Đội Cổng trường an toàn; xe buýt; Pí Po; An toàn. Mỗi đội sẽ tham gia 3 phần thi: màn chào hỏi bằng các hình thức khác nhau; Hiểu biết; chung sức.

anh tin baianh tin bai
anh tin baianh tin bai

Màn chào hỏi của các đội chơi

Ở phần thi đầu tiên, mỗi đội thể hiện màn chào hỏi bằng các hình thức khác nhau như giới thiệu về tên đội chơi, về thành tích, truyền thống của địa phương, ý nghĩa của hội thi, tuyên truyền khuyến khích mọi người chấp hành Luật Giao thông đường bộ và biểu diễn văn nghệ, ca hát múa, liên khúc, tấu hài, bài hát tự biên theo làn điệu dân ca Việt Nam do trẻ tự thực hiện có nội dung tuyên truyền đưa ra thông điệp vận động mọi người chấp hành đúng Luật Giao thông đường bộ.

Phần thi thứ 2: Phần thi hiểu biết. Các đội lắng nghe câu hỏi của ban tổ chức

 đưa ra lựa chọn đáp án đúng A, B, C, D

anh tin bai anh tin bai

Hình ảnh: phần thi hiểu biết dành cho cha mẹ và trẻ.

Đến với phần thi thứ 3 với 2 nội dung: Trò chơi “ tiếp sức” dành cho trẻ và Vận chuyển bóng dành cho quý phụ huynh và giáo viên. Đây là phần thi hết sức sôi nổi và vui tươi, gắn kết các thành viên trong các đội cùng nhau thực hiện đúng luật giao thông khi di chuyển trên đoạn đường hẹp .

anh tin baianh tin bai

           Phần thi “tiếp sức” “vận chuyển bóng” dành cho trẻ và phụ huynh, giáo viên

Kết thúc Hội thi Ban Giám khảo đã trao giải Nhất cho đội: Xe buýt; giải Nhì cho đội Pí Po; đồng giải Ba cho hai đội: An toàn và Cổng trường an toàn.

anh tin bai

Ban giám khảo trao giải cho các đội thi

Hội thi “Bé với an toàn giao thông” Trường mầm non Hoa Hồng đã tạo sân chơi bổ ích cho các em, giáo viên và phụ huynh học sinh; đồng thời có sức lan tỏa, huy động sự tham gia của các lực lượng xã hội về việc chấp hành đúng Luật Giao thông đường bộ vì chính sự an toàn cho trẻ. Đây cũng là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” năm học 2023- 2024.

                                                      

 Nguồn: Trường Mầm non Hoa Hồng