Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 51
  • Trong tuần: 562
  • Tất cả: 112087
Công đoàn Trường Mầm non Hoa Hồng Tham gia Lễ mít tinh, diễu hành hưởng ứng tháng hành động phòng, chống ma túy.

Công đoàn Trường Mầm non Hoa Hồng

Tham gia Lễ mít tinh, diễu hành hưởng ứng tháng hành động phòng, chống ma túy.

 

            Ngày 26/6/2024, tại Quảng trường thành phố Đồng Xoài, lực lượng Công đoàn viên trong nhà trường và các đại biểu đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể và nhân dân, thanh niên, học sinh, sinh viên tham gia Lễ mít tinh, diễu hành hưởng ứng tháng hành động phòng, chống ma túy.

            Công đoàn viên trong nhà trường luôn nhận thức rõ ma túy gây tác hại trên nhiều lĩnh vực và là một trong những nguyên nhân làm phát sinh tội phạm, tệ nạn xã hội, ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh con người, sự phát triển và tồn vong của mỗi quốc gia, dân tộc. Trong đó, tội phạm ma túy với tính chất xuyên biên giới đã trở thành một trong những thách thức cần ưu tiên giải quyết và là nhiệm vụ của cộng đồng quốc tế. 

 

anh tin bai
anh tin bai

Hình ảnh Công đoàn viên tham dự Lễ mít tinh, diễu hành hưởng ứng tháng hành động phòng, chống ma túy

            Để thực hiện hiệu quả Tháng hành động phòng, chống ma túy, Ngày Quốc tế phòng, chống ma tuý và Ngày Toàn dân phòng, chống ma túy năm 2024, Công đoàn viên trong nhà trường sẽ nêu cao tính gương mẫu, tinh thần trách nhiệm của mình trong việc quản lý, giáo dục học sinh trong nhà trường, huy động sự tham gia hưởng ứng của các bậc phụ huynh và các tầng lớp nhân dân không sa vào tệ nạn ma túy.

            Ngay sau khi diễn ra buổi Lễ, Công đoàn viên đã tham gia diễu hành hưởng ứng “Ngày Quốc tế phòng, chống ma túy” và “Ngày toàn dân phòng, chống ma túy” năm 2024.

anh tin bai

Công đoàn viên tham gia diễu hành

              

                                                                                         Nguồn: Công đoàn trường Mầm non Hoa Hồng