Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 59
  • Trong tuần: 570
  • Tất cả: 112095
“NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH CỦA CÔ VÀ CÁC BÉ” HOẠT ĐỘNG CÓ Ý NGHĨA TẠI TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG

 “Ngày hội đọc sách dành cho bé” là một trong những hoạt động rất ý nghĩa của Trường Mầm non Hoa Hồng. Đây là hoạt động hưởng ứng “Tuần lễ học tập suốt đời năm 2024”.

Ngày hội đọc sách là một nét văn hoá nhằm khuyến khích và phát triển văn hoá đọc trong cộng đồng. Đọc sách giúp các con phát triển kiến thức, kỹ năng, tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người.

Với lứa tuổi mầm non là thời kỳ khởi đầu rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Xây dựng và bồi dưỡng cho trẻ những thói quen tốt, tạo dựng thói quen đọc sách và yêu sách là một việc làm quan trọng của gia đình và nhà trường, để giúp trẻ có một nguồn vốn dồi dào cho việc hình thành và phát triển nhân cách.

Mỗi cuốn sách là một bức tranh kỳ diệu về cuộc sống. Sách luôn là một kho tàng để giúp trẻ có thể khám phá, tìm hiểu và học nhiều điều hay, những cuốn sách có nội dung lành mạnh, tranh minh họa đẹp mắt sẽ làm cho trẻ cảm thấy thích thú vô cùng giúp việc học và nhớ của các bé đạt kết quả tốt hơn. 

Một số hình ảnh trong tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024 với chủ đề “ Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời”: 

 

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

                                                                      Nguồn: Trường Mầm non Hoa Hồng